A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON TÂN LỢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYÊN ĐỀ CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2020-2021

 Thực hiện công văn Số 74/PGDĐT-GDMN của Phòng GD&ĐT về việc tổ chức chuyên đề Lĩnh vực GD phát triển ngôn ngữ cho trẻ trong trường mầm non cho CBQL, giáo viên cốt cán trên địa bàn huyện Đồng Hỷ tại trường MN Tân Lợi. Nhà trường đã chỉ đạo Gv các lớp NT 24-36 tháng; MG 4-5 tuổi; MG 5-6 tuổi thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục mầm non. Vì nhờ có ngôn ngữ, trẻ có thể nói lên những suy nghĩ, mong muốn của mình và mở rộng khả năng giao tiếp trong học tập cũng như vui chơi.

Thông qua các hoạt động: Dạy trẻ đọc thơ; đọc truyện; LQV chữ cái  giúp trẻ phát triển tư duy,khả năng mạnh dạn, tự tin, phát triển ngôn ngữ mạch lạc, rõ ràng hơn.

Sáng ngày 12/03/2021, Trường MN Tân Lợi đã tổ chức chuyên đề phát triển ngôn ngữ tại trung tâm nhà trường và vinh dự được đón các vị đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên PGD&ĐT, các đồng chí CBQL, GV cốt cát của 17 trường trên toàn huyện về dự. Đây cũng là niềm vinh dự cho nhà trường, cho các cô giáo trực tiếp tổ chức các hoạt động học cho trẻ.

        Buổi tổ chức chuyên đề kết thúc tốt đẹp, các đ/c giáo viên đã tổ chức thành công các hoạt động giúp trẻ đạt được các MĐYC của cô đặt ra. Trẻ hứng thú tham gia vào các hoạt động, trẻ luôn được giữ vai trò trung tâm, được cô giáo khuyến khích, động viên kịp thời để thể hiện khả năng của trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyên đề:

Đ/c Đoàn Thị Huyền- PTP GD&ĐT huyện Đồng Hỷ tặng quà cho cô giáo và các bé lớp NT 24-36 tháng 

 

Đ/c Bùi Thị Trang Nhung tổ chức hoạt động "đọc truyện" cho trẻ lớp MG 4-5 tuổi

 

Đ/c Nguyễn Thị Hương Hoài tổ chức hoạt động TC chữ cái cho trẻ MG 5-6 tuổi

 

Toàn cảnh buổi chuyên đề

 

 


Tác giả: Thủy Vũ
Nguồn:CM trường MN Tân Lợi Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 27
Tháng trước : 3.251